พยายามแนะนำตนเองเป็นภาษาสวีเดน -Thai Tries to Speak Swedish (Self-introduction in Swedish)

 

#LearnSwedish #เรียนสวีดิช #เรียนภาษาสวีเดน


Swedish


Hej hej, Idag skulle Jag vilja presentera mig på svenska.

Jag heter Anne, kommer ifrån Thailand och nu bor jag i Stockholm i Sverige. Innan jag flyttade till Sverige hade jag bott och jobbat i Shanghai i Kina.

Nu jobbar jag som modedesigner och mönsterkonstruktör. Jag har också startat mitt eget svenska modemärke för ett par år sedan som heter ANNE PK. Jag skulle säga att stilen på mina kläder är minimalistisk med en blandning av asiatisk och skandinavisk. Jag jobbar även deltid som lärare i thailändska, kinesiska och engelska. På min fritid tycker jag om att simma, planta och segla

Tack för att du lyssnade och jag hoppas att du gillar min youtube kanal.Glöm inte att like, dela och prenumenera . Tack så mycket för idag. vises nästa gång hejdå!


Thai

สวัสดีค่ะ! วันนี้อยากจะมาแนะนำตัวเองเป็นภาษาสวีเดน ชื่อแอนมาจากประเทศไทย และตอนนี้อาศัยอยู่ที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ก่อนฉันจะย้ายไปสวีเดนเคยอาศัยและทำงานอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ตอนนี้ทำงานเป็นนักออกแบบแฟชั่นและนักออกแบบแพทเทริน์ แอนยังได้เริ่มทำแบรนด์เสื้อผ้าที่สวีเดนของตัวเองในชื่อ ANNE PK เมื่อสองสามปีก่อน สไตล์เสื้อผ้าของแอนเป็นแบบมินิมอลโดยผสมผสานระหว่างเอเชียและสแกนดิเนเวีย นอกจากนี้ยังทำงานพาร์ทไทม์เป็นครูสอนภาษาไทย จีน และอังกฤษด้วย เวลาว่างฉันชอบว่ายน้ำ ปลูกต้นไม้และร่องเรือ

ขอบคุณที่ฟังและหวังว่าเพื่อนๆจะชอบช่อง YouTube ของแอนนะคะ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์และซับให้ด้วย ขอบคุณมากสำหรับวันนี้ เจอกันใหม่ตอนหน้า สวัสดีค่ะ! 


English

Hey! Today I would like to introduce myself in Swedish.

My name is Anne from Thailand ,and now I am living in Stockholm, Sweden. Before I moved to Sweden, I had lived and worked in Shanghai, China.

Now I am working as a fashion designer and pattern designer. I also started my own Swedish fashion brand a couple of years ago called ANNE PK. I would say that the style of my clothes is minimalist with a mix of Asian and Scandinavian. I also work part time as a teacher in Thai, Chinese and English. During my free time, I like to swim, plant and sail.

Thank you for listening and I hope you like my youtube channel. Don't forget to like, share and subscribe. Thank you so much for today. See you next time, goodbye!



Comments

Popular Posts

5 วิธีการใช้คำว่า 要 (yào) ในไวยากรณ์จีน

คำศัพท์และประโยคที่เกี่ยวกับ "万圣节 (wàn shèng jié) - วันฮาโลวีน" ในภาษาจีน

การเรียงคำคุณศัพท์ (Adjective Order)

นึกไม่ออก "มันติดอยู่ที่ปาก" สำนวนภาษาอังกฤษพูดว่ายังไงน้า